DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ GRANITE, ĐÁ MARBLE, ĐÁ NHÂN TẠO…

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble, Granite tại TP.Hồ Chí Minh, Thủ Đô Hà Nội, TP. Cần Thơ, TP.Đà Nẵng, Tỉnh Đồng Tháp, khu Resort TP Vũng Tàu, TP Phan Thiết, TP Phan Rang-Tháp Chàm…
    Sàn đá Granite và sàn đá Marble là hai loại sàn đá được sử dụng rất phổ biến hiện nay ở trên thế giới và ở Việt Nam. Có thể xem hai loại sàn đá này được ví như "ông hoàng", "bà chúa" của những khách sạn 4 - 5 sao tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm, những căn biệt thự cao cấp, mặc cho sự cạnh tranh đầy khốc liệt từ những loại sàn khác.

Để giữ độ sáng bóng của sàn granite và marble bạn phải làm gì?

Như chúng ta đã biết  đá:
- Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch, là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Nó thường được sử dụng để tạc tượng cũng như vật liệu trang trí trong các tòa nhà và một số dạng ứng dụng khác. Từ đá marble cũng được sử dụng để chỉ các loại đá có thể làm tăng độ bóng hoặc thích hợp dùng làm đá trang trí.  
 - Granite hay gọi là đá hoa cương, là loại đá tự nhiên được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Quá trình biến chất tái tinh thể hóa các loại đá trầm tích này để thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.
- Vì kết cấu tinh thể, đá Granite có độ cứng cao, ít thấm nước, có thể lát ở các vị trí chịu xước, mài mòn như cầu thang bộ, sàn nhà, mặt tiền…Thường vì giá thành thấp hơn marble, dễ thi công hơn vì ít gãy, mẻ nên nhìn chung đá Granite thường được dùng rộng rãi. Việt Nam rất nổi tiếng với các mỏ đá ở miền Trung.
-  Khí hậu ở đây nóng nên đá granite ở đây có độ bền về cơ học, màu sắc rất cao ngay cả với các công trình ở chịu nắng gió. So với các loại đá Granite ở các nước khác, điển hình là Trung Quốc thì chất lượng vượt trội về độ cứng, bền màu và được các nước trên thế giới đánh giá cao.
- Xét về độ cứng, đá marble thường không có độ cứng cao như đá granite, nhưng bù lại, đá marble có vân tự nhiên sống động và màu sắc tươi tắn hơn bất kỳ loại đá nào. Đá Marble có tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn so với đá Granite. Vì thế, nếu không xử lý chống thấm kỹ càng về lâu dài sẽ thấm nước, dính bụi bẩn và chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu.
- Ngoài ra về mặt thi công cũng khó hơn vì rất dễ vỡ, mẻ và khó tìm sản phẩm tương đồng nên giá thi công cao hơn so với đá Granite. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá sẽ mang lại cho gia chủ sự thư thái, mát dịu, sang trọng.
- Đá Marble thường có giá cao hơn Granite và thường lát vị trí đặc biệt như cầu thang máy, ốp tường, sàn sảnh đón…

Sàn đá marble và đá granite được sử dụng rất phổ biến và đa mau sắc
-  Ưu điểm của 2 loại vật liệu này:
 + Tạo phong cách sang trọng, lịch lãm , thoáng mát, cách nhiệt mang đến cho những chủ nhân sở hữu nó có cảm giác ngôi nhà có một sự hòa hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và hiện đại.
+ Với nhìu khách sạn, nhà hàng, cao ốc, tòa nhà cao tầng sàn đá Marble, đá Granite có bên trong, điều đó khẳng định, sự lớn mạnh, uy tín, đẳng cấp, ngày càng phát triển vững vàng, cùng với sự hợp tác lâu bền của những đối tác lớn mạnh trong và ngoài nước.
-  Ngoài ra, đá Marble – Granite còn có tính chịu lực cao và độ bền tốt. Độ dày của đá cho phép nền nhà chịu được sự va đập mạnh. Do đó đá Marble và Granite là loại đá được ứng dụng rộng rãi trong ốp lát ngành xây dựng.
- Đá Granite và Marble là loại vật liệu có cấu trúc phức tạp do vậy yêu cầu kỹ thuật làm phẳng và đánh bóng khá cao. Hơn thế nữa, khi vật liệu đã được tạo hình và ốp/lát trên bề mặt thì việc mài, tạo bóng lại không phải là công việc dễ dàng.
.  Để mài mịn và tạo bóng được bề mặt đòi hỏi quy trình áp dụng các đĩa mài kim cương. Máy mài công suất lớn với mâm xoay 6 đĩa mài và máy mài góc 4 inchs là công cụ thường được chọn vì nó giúp bạn dễ dàng mài các khu vực rộng trong thời gian tương đối ít.
. Các khu vự nhỏ hoặc trong góc có thể được xử lý bằng máy mài tay với các loại đĩa mài kim cương thích hợp. Cả hai loại dụng cụ này đều được sử dụng cho đánh bóng và hoàn thiện bề mặt đá Granite và Marble. Tùy thuộc vào công cụ chúng ta có thể mài ướt hoặc mài khô. Mài ướt yêu cầu phải có công cụ đặc biệt để xử lý nước rất nhanh trong quá trình mài, tránh nước ngấm trên đá.
-  Nhà bạn, cơ quan , nhà hàng, khách sạn… đã đang và sắp sử dụng sàn đá Marble và Granite? Bạn thích cái đẹp,sự sang trọng, bạn muốn sàn đá nhà bạn, cơ quan, nhà hàng, khách sạn…. luôn sáng  bóng và đẹp tự nhiên?
-> Vậy bạn đã tìm ra phương án giải quyết cho sàn đá của bạn chưa?
-> Bạn nghĩ rằng công việc phục hồi và đánh bóng sàn đá Granite, Marble là một công việc đơn giản và bạn có thể tự xoay xở được?
-> Hay bạn nghĩ rằng việc phục hồi và đánh bóng àn đá Granite, Marble sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản kinh phí không hề nhỏ?
-> Đừng bạn tâm về những điều đó hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ. Sàn đá Granite, Marble ngôi nhà bạn, cơ quan, cao ốc, nhà hàng, khách sạn…  sẽ được chúng tôi đưa ra giải pháp chăm sóc kỹ càng  và hiệu quả nhất. Tất cả đều sẽ trông như mới.
-  Phục hồi, đánh bóng sàn đá Granite, Marble là lĩnh vục thế mạnh của công ty Chamclean với:
+  Sự chuyện nghiệp về đội ngũ kỹ thuật, nhân viên.
+  Chất lượng về hóa chất được nhập từ các nước ngoài hàng đầu. (Usa, Italia, Malaysia, Singapore…)
 + Thiết bị hiện đại, đạt hiệu năng cao trong công việc.
 +  Quy trình làm việc chuẩn mực, đạt chuẩn.
Đó là lý rất nhìu đối tác nước ngoài, cũng như trong nước đã lựa chọn dịch vụ đánh bóng, phục hồi sàn đá của của công ty Chamclean.
Các  tập đoàn, công ty lớn tai việt nam:, tổng công ty xây dựng số 3, tổng công ty xây dựng số 5. Tòa nhà vincom center, tòa nhà báo phủ nữ TPHCM, Tòa nhà trung nguyên…
Các công trình của công ty nước ngoài: công ty Nitto Denco của nhật, các Block cao ốc Packson của Đài Loan, tòa nhà Indovinabank, chung cư The Vista …
Và rất nhìu những biệt thự cao cấp ở Tp.HCM: khu biệt thự quận 7, dinh thự nhà bè, khu vila quân 9, khu biệt thự quận 2…và các tinh lân cận như bình dương, vũng tàu, đồng nai….
với chi phí và giá cả hợp lý cùng với sự chuyên nghiệp và chất lượng cao .
CHAMCLEAN PROFESSIONAL CLEANNING COMPANY.
Hotline: 093 264 28 39 - 08 66 59 85 85 (Mr Thái).
Hộ trở tư vấn miễn phí trên toàn quốc
Đó là thế mạnh của vesinhchamclean

Nhận xét