Vệ sinh nhà cửa theo giờ hcm - Vệ sinh đón tết

Một ngôi nhà luôn luôn sạch sẽ và gọn gàng góp phần đảm bảo sức khỏe hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình bạn, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong ngôi nhà thân yêu. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chúng tôi mang đến gói dịch vụ vệ sinh cho quý khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình đến từng chi tiết, từng ngóc ngách trong căn nhà thân yêu của bạn.

VỆ SINH ĐÓN TẾT – RƯỚC HẾT LỘC VỀ NHÀ

Đã bao lần bạn thấy ngao ngán với những bụi bặm, những vết ố bẩn ở nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách hay hành lang… nhưng chẳng có thời gian dọn dẹp.

Vệ sinh nhà cửa đón xuân là việc rất quan trọng mà chúng ta làm vào dịp cuối năm với niềm vui được đón xuân trong ngôi nhà sạch sẽ và niềm hy vọng mọi may mắn sẽ đến vì theo phong thủy cả phương đông và phương tây thì sự sạch sẽ mang lại giàu sang và may mắn.



DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ CHAMCLEAN XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH GÓI DỊCH VỤ DỌN NHÀ ĐÓN TẾT MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM THƯỜNG XUYÊN TRONG SUỐT NHIỀU NĂM QUA.

Gói tổng vệ sinh nhà cửa đón Tết này là gói làm sạch tổng thể cho nhà bạn từ trên cao xuống thấp, bao gồm trần, tường, sàn, cửa, cổng. Từ trong ra ngoài và vệ sinh chi tiết tất cả các đồ đạc, các ngóc ngách trong nhà ....giặt thảm, rèm, giặt ghế so fa.




Vệ sinh khu vực tủ bếp

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ Ở TPHCM
1. Vệ sinh trần nhà.
2. Vệ sinh sàn nhà đánh bóng sàn
3. Vệ sinh tường nhà
4. Vệ sinh cửa kính,cửa nhôm,cửa gỗ…
5. Vệ sinh toàn bộ cầu thang,lan can (cầu thang đi bộ,, cầu thang máy ).
6. Vệ sinh nội thất,đồ đạc,các ngóc ngách trong nhà…
7. Vệ sinh bếp.
8. Vệ sinh toilet.
9. Vệ sinh hành lang,hoa viên,sân bãi,mái nhà,sân thượng…
10. Vệ sinh bóng đèn, bóng điện, quạt, tivi, tủ lạnh…


Vệ sinh kính phòng ngủ
VỆ SINH CHAMCLEAN ĐÃ CÓ NĂM KINH NGHIỆM CÔNG TRÌNH TỔNG VỆ SINH NHÀ PHỐ VỚI ĐỦ CÁC QUY MÔ VÀ HÌNH THÁI:
Cao ốc văn phòng, khu thương mại, tòa nhà văn phòng
Chung cư, biệt thự, nhà phố, căn hộ...
Khách sạn, nhà hàng
Trường học, bệnh viện, phòng khám
Chuỗi cửa hàng, ngân hàng
Rạp chiếu phim, quán Cafe, quán Karaoke, quán Bar
Nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, phòng sạch


Dọn vệ sinh nhà mới
THỜI GIAN THỰC HIỆN VỆ SINH:
Do sự khác nhau của các công trình nhà cửa, vì vậy thời gian hoàn tất của các hạng mục vệ sinh cũng khác nhau. Thông thường, thời gian hoàn tất từ 1 --> 3 ngày ( tùy theo quy mô công trình ). Với thời gian như trên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các hạng mục cần vệ sinh cho ngôi nhà của quý khách.
Vệ sinh công nghiệp 365: Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín


ĐỘI NGŨ TỔNG VỆ SINH NHÀ Ở CHUYÊN NGHIỆP CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI BAO GỒM NHƯ SAU:

Mỗi nhóm, đội: gồm 5 --> 10 người, trong đó:
Không sử dụng máy: từ 4-->5 nhân sự thực hiện vệ sinh chi tiết các hạng mục cần vệ sinh như: trần nhà, cửa chính, cửa sổ, cổng nhà, lau kính, bàn, ghế, tủ, tường nhà, bóng đèn các loại, khu vực nhà vệ sinh, nhà bếp, kệ đựng giày dép, vệ sinh bên ngoài nhà ở, xử lý bụi, hút bụi...v.v
Có sử dụng máy: từ 1 --> 2 nhân sự sử dụng máy chà sàn, đánh bóng sàn nhà, hút nước, hút bụi và lau sàn nhà ...v.v
2 thợ đu dây lau kính, vệ sinh kính mặt trong và mặt ngoài của căn nhà, tòa nhà.


Chúng tôi có đầy đủ năng lực (con người, máy móc, thiết bị, hóa chất, quy trình, công nghệ,..) để thực hiện tất cả các quy mô công trình tổng vệ sinh công nghiệp.

Vệ sinh Công Nghiệp Chamclean mong muốn trở thành đối tác thân thiết của quý khách hàng với dịch vụ Tổng vệ sinh nhà ở , Biệt thự.

Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được tư vấn khảo sát và báo giá tốt nhất cho Qúy Khách hàng.

Tận hưởng ngày cuối tuần, cuối năm thư giãn với ngôi nhà sạch sẽ, tinh tươm cùng đội dịch vụ của Chamclean. Chỉ cần nhấc điện thoại lên, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn với đầy đủ những công cụ cần thiết.

Nhận xét