10 mẫu thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp năm nay

10 mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp kết hợp màu sắc, cây cảnh... phù hợp sẽ mang đến không gian cho ngôi nhà của bạn thoáng mát, tươi sáng.
Kiếm tìm những mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp đang là nhu cầu của nhiều gia đình sống tại thành thị bởi quỹ đất xây dựng hiện nay càng ngày càng co lại. Những mẫu nhà vệ sinh lớn và sang trọng đã không còn phù hợp khi công trình xây dựng chủ yếu là nhà phố hiện đại hay căn hộ chung cư diện tích nhỏ. Nhà vệ sinh với  không gian nhỏ nhưng phòng vệ sinh vẫn đảm bảo đẹp và hiện đại là điều mà bất kì gia đình nào cũng muốn sở hữu để khiến căn nhà mặt phố của mình thêm hoàn hảo. Vì vậy tham khảo những mẫu thiết kế trên đây là điều vô cùng cần thiết. Hi vọng những thông tin trên giúp ích cho gia đình bạn trong quá trình thi công, thiết kế.
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh cho không gian nhỏ

Với không gian nhỏ, làm sao để nhà vệ sinh vẫn đầy đủ thiết bị mà vẫn đảm bảo yếu tố đẹp, hiện đại và thông thoáng. Để làm được điều đó bạn cần nắm bắt những xu hướng thiết kế mới nhất cho nhà vệ sinh có không gian nhỏ hiện nay .
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp
Nội thất trong phòng vệ sinh rất đa dạng từ mẫu mã đến vật liệu. Tuy nhiên với diện tích nhỏ, sử dụng những nội thất làm bằng kim loại cho nhà vệ sinh không chỉ giúp không gian nhỏ thêm phần hiện đại mà dường như nó cũng tạo cảm giác căn phòng sẽ rộng rãi và thoáng hơn khi sử dụng vật liệu khác.
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Những vật dụng để đựng làm bằng thủ công, handmade là gợi ý cho gia đình nào muốn không gian nhà vệ sinh đơn giản và thân thiện. Những vật dụng làm bằng mây, tre đan đang trở thành trào lưu trong thiết kế hiện nay. Vật dụng làm bằng thủ công có ưu điểm là rẻ, linh động trong bày trí và có thể thường xuyên thay đổi mẫu mã nếu bạn thích.
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp
Khu vực nhà vệ sinh là nơi luôn có độ ẩm cao, dễ bị mốc hay trơn trượt khi bước vào. Vì vậy nên sử dụng gạch lát nền có nhám cao để phòng được thông thoáng mà giảm được độ trơn do nước. Nhằm tạo cảm giác rộng hơn trong phòng chúng ta nên sử dụng gạch lát tông màu sáng, màu trắng là lựa chọn phù hợp cho gia đình ưa sạch sẽ.

  ---->Nhà đẹp cần có dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ - "Tận tâm, vì cuộc sống"

Việc bố trí thiết bị cho phòng vệ sinh nhỏ hẹp là điều không hề đơn giản, chúng ta cần phải xác định những đồ dùng vệ sinh nào thực sự cần cho nhu cầu sử dụng, rồi sau đó là thiết sao cho phù hợp, hài hòa với không gian.

Mẫu nhà vệ sinh lát gạch nhỏ đẹp
Sử dụng gạch lát nền độ nhám cao chống trơn trượt cho nhà vệ sinh
Để có phòng vệ sinh diện tích nhỏ đẹp mà vẫn có đầy đủ tiện ích cho người dùng là điều không đơn giản. Vì vậy khi thiết kế bạn cần đặc biệt lưu ý đến những yếu tố về bố cục của phòng, thiết bị vệ sinh, vật liệu thiết bị, gạch ốp lát hay màu sắc chủ đạo cho căn phòng. Để tạo được sự hài hòa trong không gian nhỏ thì những yếu tố trên cần phải phù hợp với nhau.

Mẫu nhà vệ sinh gỗ nhỏ đẹp
Bố trí thiết bị đèn chiếu sáng tinh tế mang đến không gian nhẹ nhàng và ấm áp

Gương là vật dụng nội thất quan trọng giúp nhà vệ sinh nhỏ có cảm giác rộng rãi. Với thiết kế nội thất cao cấp, hệ thống chiếu sáng hiện đại sẽ mang đến cảm giác sang trọng cho bất cứ ai
10 mẫu nhà toilet nhỏ đẹp
Để ngăn cách bồn tắm với khu vực khác trong nhà vệ sinh, các kiến trúc sư đã sử dụng tấm kính trong suốt. Vừa đảm bảo diện tích sử dụng mà vẫn đáp ứng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp
Tối đa hóa diện tích nhà vệ sinh bằng thiết kế mở, kết nối không gian bên ngoài. Thay vì thiết kế cửa sổ, các kiến trúc sư đã tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng tắm luôn được thông thoáng
Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người dần hướng tới những sản phẩm thân thiện, gần gũi với con người. Các cây cảnh màu sắc nhẹ nhàng được sử dụng ngày càng nhiều trong nhà vệ sinh.
 10 mẫu nhà wc nhỏ đẹp
Nếu bạn không thích nhà vệ sinh trở nên đơn điệu với màu trắng và kem, hãy kết hợp các màu sắc đa dạng để tạo nên một không gian ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, những họa tiết mang hình hoa lá, chim muông với màu sắc ấn tượng hay chiếc rèm che có họa tiết sẽ càng làm nổi bật căn phòng.
Xu hướng mang cây xanh đến phòng tắm, nhà vệ sinh đã được manh nha vào năm 2016. Và đến năm 2017, các kiến trúc sư đã thiết kế sân vườn tiểu cảnh trong  không gian phòng tắm nhằm tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên gia đình khi sinh hoạt.

Nhận xét