Dịch vụ vệ sinh công nghiệp hồ chí minh

DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG, NHÀ Ở…


Ông cha ta ngày xưa đã có câu "Nhà sch thì mát, bát sch ngon cơm" qu tht chng sai chút nào. Mt ngôi nhà sch s và gn gàng đu tiên s giúp không gian sng ca bn tr nên tươm tt, gn gàng và đp đ hơn. Bn hãy tưng tưng sng trong mt ngôi nhà ba bn, ph đy bi s như thế nào? Tt nhiên mt ngôi nhà không đưc chăm chút, đy bi s nh hưng không nh đến sc khe ca bn và ca c gia đình bn. Vy làm cách nào đ gi cho ngôi nhà ca bn luôn sch đp?

Công ty vệ sinh Chamclean xin gii thiu mt s gii pháp sau:

1. Dọn dẹp nhanh: Mỗi lúc chúng ta dọn dẹp sạch sẽ nơi nào đó, chúng ta lại có thêm một không gian thoáng mát thật khỏe khoắn để thở. Bạn có thể bắt đầu từng ít một, có thể với một góc nhà, nhưng nếu bạn làm thường xuyên, sẽ tăng dần lên từ phòng này qua phòng khác, cuối cùng thì các ngóc ngách trong nhà bạn đều sạch sẽ. Dọn dẹp tập vở của bọn trẻ, đồ đạc sổ sách của bạn.
          Hãy trả những thứ bạn mượn của bà con hay hàng xóm nếu bạn không cần đến chúng nữa. Trả lại sách cho thư viện nếu bạn đã đọc xong, trả băng video khi bạn đã xem rồi. Nếu bạn có quần áo hay sách vở dành cho từ thiện, hãy giải quyết ngay.
    Hạn chế và dọn dẹp thường xuyên các thư từ không còn hữu ích và báo chí cũ (nếu cần lưu lại, nên cất gọn vào tủ).

2. Hút bụi thảm, quét hay lau các phòng: Nếu bạn có ít thời gian cho công việc nhà, hãy ưu tiên cho việc quét và lau phòng. Việc này sẽ mang lại hiệu quả tức thì giúp bạn cảm thấy căn phòng thật thoáng mát.

3. Mở rộng cửa sổ: Hãy để gió mát thổi vào nhà bạn. Nếu ngoài trời vẫn còn lạnh, hãy mở hé cửa sổ khi ngủ và đắp một chiếc chăn mỏng, bạn ngủ sẽ ngon hơn.

4. Phủi sạch lông chó mèo trên các ghế bọc nệm: Việc này tốn ít thời gian nhưng lại mang lại một hiệu quả thật sự đáng kể.
5. Hãy xem lại màu sắc các vật dụng trong nhà bạn: Hãy thử mang những màu sắc sáng sủa và vui tươi vào nhà. Một bộ bọc ghế màu vàng chanh tươi hay màu xanh lá non cho chiếc ghế sofa cũ kỹ, một tấm thảm màu lam nhạt, hoặc một vài cái gối xinh xinh sẽ mang đến cho bạn một sự thay đổi khoẻ khoắn hơn.

6. Thử thay đổi vị trí một hai đồ đạc trong phòng: Cách sắp xếp mới khi chúng ta thay đổi vị trí đồ đạc trong phòng sẽ mang đến một cảm giác thông thoáng về không gian.

7. Sử dụng hoa tươi: Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tinh thần phấn chấn hẳn lên khi ngắm nhìn các lọ hoa đang nở rộ trên bàn hay trên kệ sách...

8. Tin vào mũi của bạn: Nếu bạn ngửi thấy mùi hôi trong nhà bạn, hãy tìm xem mùi ấy phát ra từ đâu. Phân chó mèo, cống rãnh bị nghẹt, ổ chó mèo không lau dọn lâu ngày... có thể mang lại mùi ôi thối. Mỗi ngày, hãy dọn dẹp sạch sẽ ổ chó mèo, làm vệ sinh cống thoát nước với ½ tách giấm. Một khi bạn đã giải quyết hết mùi, hãy để vài muỗng tinh dầu chiết xuất từ hoa vào trong một vài dĩa cạn, đặt vòng vòng trong nhà, tổ ấm của bạn sẽ thoảng hương thơm dễ chịu.

9. Đơn giản hoá các vật dụng trang trí: Hãy áp dụng phương pháp "Cất đi một nửa". Hãy cất đi một ít các vật dụng trang trí trong nhà và đến mỗi dịp lễ Tết nào đó trong năm lại đem ra trang trí. Bạn sẽ cảm giác nhà cửa mình như mới ra với những đồ trang trí đã từng qua sử dụng nhưng xuất hiện lại trong cách bố trí khác.

10. Phương pháp "bình cũ rượu mới": Hãy thử gấp khăn ăn để trang trí chiếc bình cắm hoa đã lau rửa sạch, dùng một chiếc giỏ mây xinh xinh để đựng báo chí. Đôi lúc, hãy để óc sáng tạo của bạn bay bổng, nhìn sự vật xung quanh bạn với đôi mắt mới. Hãy tự hỏi bạn có thể làm gì cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mát hơn.
Thật dễ phải không các bạn, chỉ với mười cách trên bạn đã có thể giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch đẹp và tươm tất rồi đấy. Nhưng có một vấn đề nữa đặt ra đó là: tôi không đủ sức dọ dẹp ngôi nhà của mình do một số lý do nào đó chẳng hạn như sau công trình ngôi nhà của tôi khá bừa bộn và hiển nhiên tôi chẳng thể nào đủ sức để dọn dẹp được, vậy tôi nên làm thế nào?

 -  Sau công trình, đa số các ngôi nhà sẽ được thợ xây dọn dẹp một cách gọn gàng để bàn giao cho bạn, hoặc bạn cũng có thể tự mình dọn dẹp nhưng việc dọn dẹp này chắc hẳn chưa đảm bảo.
 -  Những vết sơn, những mảng bê tông rơi rớt,... chúng khiến cho ngôi nhà bạn trở nên thô hơn, đôi khi có cảm giác không thoải mái khi giữa nền gạch trắng tinh bóng loáng lại đâu đó thấp thoáng những vệt sơn.
 -  Giải pháp vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cho những thứ đó bốc hơi bằng cách tự mình dọn dẹp chẳng hạn, nhưng ngôi nhà của bạn quá rộng hoặc những vết quá nhiều chắn hẳn bạn sẽ tốn kha khá sức lực và thời gian.
+ Vậy còn cách nào đơn giản hơn hay không? Có, cực kỳ đơn giản, đó là để người khác làm thay bạn.
+ Tại sao bạn không để người khác làm thay bạn để giúp tiết kiệm thời gian sức lực và đảm bảo được thẩm mỹ nhỉ.
Công ty dịch vụ vệ sinh Chamclean chúng tôi chuyên nhận tổng vệ sinhn hà ở, văn phòng và công trình trước sau xây dựng. Với uy tín, cùng với trách nhiệm, với sư chuyên nghiệp trong công việc chúng tôi đảm bảo đem lại cho ngôi nhà, văn phòng, công trình của bạn sự hoàn mỹ tuyệt đối.

-   Đến với Chamclean để được tư vấn và trợ giúp đưa ra giải pháp hợp lý, tối ưu nhất. Chúng tôi đảm bảo , văn phòng, ngôi nhà của bạn sẽ sạch boong vết bẩn.
-  Bạn sẽ được sống trong một môi trường hoàn hảo nhất.
-  Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ, cửa sổ được mở rộng ra đón nhiều luồng không khí trong lành,  .
-  Điều này giúp tinh thần bạn thoải mái, yêu đời, cải thiện sức khỏe của mọi người trong văn phòng làm việc, trong nhà và mang đến sự tươi vui, thoái mái trong công viêc cũng như sự đầm ấm cho gia đình bạn.
+  VỚI CHI PHÍ VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT CÙNG VỚI SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHẤT LƯỢNG CAO.

CHAMCLEAN PROFESSIONAL CLEANING COMPANY

0932 642 839 - 02866 59 85 85

Nguồn tham khảo dịch vụ vệ sinh công nghiệp Chamclean

Nhận xét